Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

10 sai lầm có thể gặp khi mua xe

TOYOTA CAMRY | CAMRY 2013 | TOYOTA CAMRY 2013 | CAMRY

Những lời khuyên dưới đây sẽ giúp cho bạn tránh được những sai lầm khi chọn mua xe toyota camry .

Mua một chiếc xe mới chưa bao giờ là một công việc dễ dàng, có rất nhiều rắc rối mà bạn có thể gặp phải. Dưới đây là một số lời khuyên trên tạp chí Carbuzz có thể giúp bạn tránh được những sai lầm trong quyết định mua xe.

1. Mua phải chiếc xe đời quá cũ

Nếu bạn thấy một mức giá không thể tin nổi cho một chiếc xe mới, thì nên kiểm tra lại chiếc xe đó có thực sự còn được bán trên thị trường hay không. Rất nhiều người đã rơi vào cái bẫy này khi đi mua xe mới.

2. Mua một chiếc xe chưa được nâng cấp

Đây là sai lầm mà bạn dễ dàng tránh được. Hầu hết những chiếc xe mới hàng năm đều có sự thay đổi khá lớn. Tương tự như tình huống trên, hãy kiểm tra trên internet trước khi mua chiếc xe bạn đang "nhắm" tới và xem khi nào chiếc xe đó sẽ có bản nâng cấp. Có thể bạn vừa mua một chiếc xe mới và sẽ cảm thấy tiếc nuối khi chỉ vài tuần sau là có phiên bản mới.


camry 2013

3. Đặt hàng màu sắc không hợp lý

Mặc dù bạn nghĩ rằng màu của chiếc xe camry bạn chọn trong rất tuyệt ở trên tờ rơi quảng cáo. Thế nhưng thực tế không phải vậy, sự thực chỉ ra rằng, các màu truyền thống luôn được đánh giá cao và bán được giá hơn khi bạn có ý định đổi xe mới.


4. Đến đại lý và nói "Tôi muốn một chiếc xe màu xanh"

Đây chỉ là một ví dụ về việc "vào đề" không được khôn ngoan của bạn. Sau những nghiên cứu của tạp chí Carbuzz với các đại lý bán xe, những câu nói tương tự như vậy chỉ ra rằng bạn là người khờ khạo trong lĩnh vực xe cộ và họ sẽ dễ dàng "điều khiển" bạn.

5. Nghĩ rằng thảm sàn miễn phí là một món hời

Đừng chỉ vì việc người bán hàng tặng cho bạn thêm một tấm thảm sàn hay tấm chắn bùn mà bạn cho rằng mình là một nhà đàm phán giỏi, điều đó chỉ có nghĩa là bạn sớm đầu hàng chỉ vì lợi ích rất nhỏ nếu so sánh với số tiền bạn bỏ ra mua xe toyota camry 2013

6. Mua chiếc xe hybrid với chi phí đắt đỏ trong tương lai

Có thể động cơ chiếc xe bạn mua chỉ tốn 2,94 lít nhiên liệu cho 100 km nhưng nếu nó tốn nhiều chi phí khác hơn một chiếc xe sử dụng động cơ thông thường, và mỗi năm bạn chỉ đi có 1.000 km thì đó không phải là bạn tiết kiệm tiền mà bạn đang lãng phí nó.

7. Không xem báo giá bảo hiểm trước khi mua

Bạn có thể khéo léo mặc cả với cái đại lý để có một chiếc xe với mức giá hợp lý, nhưng chi phí bảo hiểm cho chiếc xe bóng lộn của bạn cũng có thể sẽ rất đắt. 

8. Mua quá nhiều các tùy chọn

Bạn đừng "hoa mắt" khi nhìn vào danh sách các gói tùy chọn vì chúng thật hấp dẫn và nhiều chức năng. Bạn sẽ thấy cái gì cũng hợp lý và chúng sẽ biến thành một kinh phí lớn. 
toyota camry 2013


9. Không làm nghiên cứu trước khi mua

Sẽ có nhiều thông tin hữu ích cho bạn nếu bạn chịu khó bỏ thời gian thu thập từ bạn bè hay trên mạng internet. Đọc các bài đánh giá xe camry 2013 , sắp xếp giá xe mà bạn có thể mua và đặc biệt là đừng nên mua chiếc xe không phù hợp với nhu cầu của bạn.

10. Bỏ qua những thương hiệu vô danh

Không xem xét những thương hiệu chưa nổi tiếng có thể là một sai lầm lớn. Dĩ nhiên là vẫn có những nhà sản xuất chưa phát triển được vì chất lượng xe của họ, nhưng có rất nhiều nhà sản xuất nhỏ đang sử dụng động cơ hoặc phụ kiện của các hãng lớn hoặc công ty mẹ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét