Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Bí quyết chọn nước hoa ô tô cho người chơi xe sành điệu

TOYOTA FORTUNER  | FORTUNER

Việc sử dụng nước hoa cho xe fortuner 2013 là một điều cần thiết, tuy nhiên việc lựa chọn sản phẩm nước hoa nào để vừa phù hợp, vừa tiện nghi thì chúng ta còn phải tìm hiểu. Việc lựa chọn hương thơm nào, loại sản phẩm toả hương nào để đạt được sở thích và nhu cầu sử dụng riêng của mỗi người quả là rất khó.

Các loại nước hoa chủ yếu được phân chia ra 2 dòng sản phẩm: Một là những loại thường thường bậc trung Đài Loan, Trung Quốc sản xuất, giá từ 50.000-150.000/lọ. Và loại cao cấp hơn một chút, có thêm một số nhãn hiệu nước hoa của Nhật hoặc Hàn Quốc, có giá 200.000-400.000 đồng/lọ. 2 loại nước hoa này hiện có rất nhiều khách hàng đang mua sử dụng cho xe fortuner của mình. 


Các thương hiệu gắn liền với các tên tuổi nổi tiếng như Ferrari, Lexus, Toyota đều được các hãng nước nổi tiếng châu Âu sản xuất, có mùi hương rất đặc biệt và đi liền với thương hiệu riêng đó. Nước hoa, sáp thơm trong xe hơi hiện nay được phân ra làm 3 nhóm chính:


- Thứ nhất: là loại nước hoa dạng nước, chỉ đơn thuần là mùi hương, không có tác dụng khác, chỉ mở nắp, để trong xe toả hương nhè nhẹ. Loại nước hoa này có khá nhiều mùi hương độc đáo, như mùi các loài hoa, thảo mộc hay mùi tinh dầu êm dịu.


- Thứ hai: loại nước hoa dạng nước, dùng bằng máy (một dạng máy xông ion âm). Sử dụng bằng cách xông hương và có chức năng làm sạch không khí. Loại này sử dụng có hiệu quả hơn vì có thêm tính năng làm sạch không khí trong khoang xe bằng ion.



toyota fortuner 2013

- Thứ 3: loại sáp thơm dùng trong xe. Đa số loại sáp thơm này được sản xuất từ Đài Loan, Nhật và Hàn Quốc, dành cho khách hàng châu Á. Chọn loại nào? Chẳng khác biệt nhiều so với loại nước hoa dành cho các quý ông, qúy bà, nước hoa dành cho xe hơi cũng có những đặc trưng riêng thể hiện cá tính, phong cách của chủ xe. 

Những chủ xe toyota fortuner 2013 là nam giới, thường thích sử dụng nước hoa có phong cách ấn tượng, ngay cả đến mùi hương cũng tinh tế sành điệu. Những loại nước hoa được dân chơi yêu thích hiện nay là các nhãn hiệu như EX của Nhật, Lexus, Ferrari... Những thương hiệu dành cho những người mê ô tô, có mùi hương khá ấn tượng. Tất nhiên, chủ yếu là hàng xách tay từ nước ngoài. 


Hàng Nhật có giá rẻ hơn 100.000-400.000 đồng. Bên cạnh phong cách mạnh mẽ của đàn ông thì phụ nữ lại có xu thế thích nước hoa có mùi thơm nhẹ nhàng của các loại hoa lan thanh nhã, mộc mạc mùi cỏ cây thiên nhiên, hay mùi hương tinh dầu nồng nàn. Đa số những sản phẩm này là hàng của Hàn Quốc và Nhật. Chúng phù hợp cả về mùi hương và giá cả của chủ nhân nữ. Giá 80.000-300.000 đồng/sản phẩm tuỳ loại.


Dùng nước hoa xe hơi cần lưu ý :
- Không nên sử dụng nhiều loại nước hoa trong một thời gian ngắn trên một chiếc xe toyota fortuner .
- Dùng nước hoa trong xe cũng nên chọn loại gần giống mùi nước hoa dùng trên cơ thể.
- Nếu muốn nhẹ nhàng, thoải mái khi ngồi trong xe nên chọn mùi hương nhẹ nhàng, như mùi cỏ cây hoa lá.
- Trời nắng nóng không nên chọn loại nước hoa có mùi hương gắt. Mùi thơm mát, thoang thoảng sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét