Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Cách chọn phim cách nhiệt tốt và rẻ cho mùa hè

TOYOTA FORTUNER | FORTUNER

Phim cách nhiệt là một trong những biện pháp hiệu quả giúp bảo vệ xe toyota fortuner và người dùng khỏi cái nóng bức của mùa hè. Tuy nhiên, dùng loại phim nào, ở đâu để vừa đảm bảo chất lượng vừa là vấn đề khiến nhiều người phải đắn đo suy nghĩ.

Tiết kiệm chi phí bằng cách kết hợp nhiều loại phim


Trên thị trường có khá nhiều loại phim cách nhiệt và giá thành chênh lệch rất lớn. Với xe sedan chi phí cho dán phim toàn bộ xe từ 250.000 đồng đến 8 triệu đồng tùy loại. Phim rẻ tiền thường không đảm bảo chất lượng, phim chất lượng cao thì quá đắt.

Bằng việc kết hợp này, chi phí dán phim sẽ giảm đáng kể. Ví dụ, với xe sedan 4 chỗ chi phí dán phim Vkool cho kính lái và FSK cho các loại kính còn lại sẽ chỉ khoảng 4,5 triệu. Tuy nhiên, muốn làm được điều này, khách hàng phải chọn các đại lý lớn nơi cung cấp nhiều loại phim khác nhau.

toyota fortuner


Lắp đặt ở cơ sở đủ điều kiện kỹ thuật


Khi chọn mua các sản phẩm tại những đại lý phân phối lớn, có máy kiểm định khách hàng không chỉ giảm được nguy cơ “dính” hàng giả mà còn có nhiều sự lựa chọn hơn.


Ngoài ra, sẽ không thừa nếu bạn xem xét kỹ loại phim chuẩn bị dán lên xe fortuner bởi cùng một hãng sản xuất có nhiều loại phim khác nhau với các giá tiền khác nhau. 


Ngoài việc tránh hàng giả, việc chọn một cơ sở đảm bảo điều kiện về kỹ thuật đồng nghĩa với việc phim được dán một cách chuyên nghiệp đúng kĩ thuật.
Phim cách nhiệt phải được dán trong phòng kín không có gió và bụi. Tránh những cơ sở dán phim ngoài phố. Chỉ sơ suất có bụi bẩn lọt vào giữa phim và kính thì khả năng phải dán lại phim là rất cao bởi những hạt bụi sẽ làm giảm tầm nhìn của lái xe fortuner 2013 vào ban đêm và phim rất dễ bị bong tróc.
Sau khi dán, bạn không nên hạ kính xuống sau ít nhất 48 giờ, trước khi lớp phim ăn chặt vào bề mặt kính. Riêng với phim Rabon thời gian cấm này còn lên đến 72 tiếng. V-Kool không đưa ra khuyến cáo về rửa xe toyota fortuner 2013 nhưng Rabon lại khuyên không nên sử dụng nước rửa kính trong 7 ngày.

1 nhận xét: