Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Cách đề-pa trên dốc mà xe không hề bị tuột

TOYOTA FORTUNER | FORTUNER

Cách đề-pa trên dốc mà xe toyota fortuner không hề bị tuột
fortuner 2013

1. Khi còn học lái xe trong trường lớp thì thầy giáo vẫn dạy là: đến điểm đỗ depa (dốc) bạn đạp côn sâu cùng lúc phanh chân, tiếp theo bạn kéo phanh tay, giờ thì nhả chân phanh ra được rồi, tiếp theo bạn vào số 1, kết hợp 2 động tác: nhả côn tới điểm tiếp giáp (bạn có thể nghe tiếng động cơ), nhấn nhẹ chân ga khi đồng hồ phụ lên 1.200 - 1.500. Nhả phanh tay và nhấn ga cho xe fortuner 2013 vọt lên, vậy là bạn sẽ thành công trong bài depa này.


2. Nếu bạn đã lái xe fortuner được một thời gian thì bạn có thể tập theo cách này (cách này hay hơn và xử lý trên đường sẽ nhanh hơn):Đến điểm depa, bạn nhấn phanh và đạp côn sâu, vào số 1. Bạn nhả côn từ từ đến khoảng 2/3 thì bạn sẽ thấy xe hơi gằn máy và khi bạn thấy chỉ số trên đồng hồ phụ lên khoảng 500, nhanh chân đưa chân phanh về chân ga, đạp mạnh chân ga thật nhanh (khoảng 2/3 chân ga), bạn sẽ hoàn thành depa.
Bạn lưu ý, khi sử dụng cách thứ 2 thì bạn cần tương đối thành thạo các chân và thao tác cũng phải nhanh, ngay khi bạn hấn ga, xe toyota fortuner 2013 sẽ hơi lùi một tí ti, nhưng đừng lo, bạn sẽ vọt lên ngay tức khắc
Chúc các bạn lái xe an toàn và hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét