Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Lựa chọn màn hình cho xe ô tô

TOYOTA CAMRY | CAMRY 2013 | CAMRY | TOYOTA CAMRY 2013


Mặc dù đã phát triển từ khá lâu, nhưng thị trường màn hình xe ôtô vẫn chưa thực sự được đầu tư đúng mức. Phần lớn các nhà sản xuất chỉ lắp đặt hệ thống màn hình cho các dòng xe toyota camry 2013 cao cấp theo đơn đặt hàng, hoặc nâng cấp hệ thống âm thanh và màn hình khi chủ xe có yêu cầu.

Cùng với sự phát triển vượt bậc của ngành công nghệ thông tin, màn hình xe hơi ngày nay còn có thêm rất nhiều các tính năng khác như: dẫn đường (bản đồ), màn hình điện thoại (kết nối với điện thoại di động để truy cập internet), màn hình hiển thị thông số kỹ thuật hoặc báo lỗi kỹ thuật của các thiết bị trong xe.

Tại thị trường Việt Nam, nhu cầu lắp đặt hệ thống màn hình trên xe ôtô ngày càng cao, bởi ngoài việc những mẫu xe sang, đắt tiền hay người mua đặt hàng lắp đặt hệ thống màn hình và đầu DVD trên xe, các nhà sản xuất hiện nay vẫn chưa xem đây là một trong những tiêu chí cho một chiếc xe hiện đại. 



toyota-camry-2013

Những tiêu chí lựa chọn màn hình

Trước khi lựa chọn màn hình điều cần quan tâm hơn cả là:

Chọn thiết bị tương thích với chiếc xe: phần lớn các dòng xe du lịch hiện nay, nhà sản xuất đã trang bị một hệ thống âm thanh có thể xem là tạm ổn. Nếu như muốn lắp đặt thêm một hệ thống màn hình thì việc trước tiên là cần phải xem chúng có tương thích với nhau hay không? 


Chọn theo tính năng sử dụng: nếu chỉ cần xe tivi, VCD và DVD thì chỉ cần một hệ thống có tính năng hạng trung.

Chọn theo khả năng sử dụng:
với những loại đĩa đang sử dụng ở Việt Nam cũng như hệ thống đường giao thông hiện nay thì việc lựa chọn một hệ thống màn hình tương thích với nhiều loại đĩa cũng như ít chịu sự ảnh hưởng của độ rung xóc khi xe vận hành cũng không kém phần quan trọng.

GPS cũng là điều cần thiết đối với các lái xe camry 2013


Đó là lời khẳng định của một chuyên gia có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chúng tôi đã có thời gian để kiểm chứng cho lời khẳng định trên và quả thật đó không phải là một lời nói ngoa. Một vài nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới với những Showroom hoành tráng nhưng phần lớn sản phẩm của họ được sản xuất từ nhà máy của Trung Quốc. Vậy thì những sản phẩm mang nhãn hiệu danh tiếng này và những sản phẩm dán đúng mác model in China có gì khác nhau?

camry-2013


Lựa chọn kỹ trước khi mua sản phẩm


Hàng trăm cừa hàng bán đồ nội thất và trang trí nội thất cho xe toyota camry thì có không đến 10% chỉ chuyên về âm thanh và hình ảnh ôtô. Chưa thực sự trở thành một ngành công nghiệp cần được quan tâm thì người tiêu dùng càng nên thận trọng hơn trong khi sử dụng. Vì không phải ở đâu người tiêu dùng cũng được tư vấn một cách kỹ càng rằng loại xe này thì nên lắp thêm thiết bị gì, chủ nhân của nó yêu thích dòng nhạc gì, ở độ tuổi này thì chỉ nên sử dụng loại loa này thôi…

Những bộ màn hình đang bán chạy nhất trên thị trường Hà Nội hiện nay không phải là những sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng mà chỉ là những sản phẩm hạng trung được sản xuất từ Trung Quốc do có ưu điểm là dễ sử dụng, có đủ tính năng của một bô âm thanh hình ảnh chuẩn nhưng không thừa.

Hãy tham khảo, hãy tìm hiểu để được tư vấn, đó chính là lời khuyên của những chuyên gia trong lĩnh vực này. Sản phẩm có thương hiệu danh tiếng hay không không làm nên một bộ âm thanh và hình ảnh hoàn hảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét