Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Phòng tránh ung thư da khi đi ô tô

TOYOTA FORTUNER  | FORTUNER

Tia cực tím trong ánh nắng mặt trời là một trong những thủ phạm gây ra các vấn đề của da và sức khỏe

Tác hại của tia cực tím với sức khỏe

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng ánh nắng măt trời ảnh hưởng nghiêm trọng tới da và sức khỏe. Ánh nắng chứa tia tử ngoại (UV), có thể gây sạm da, cháy da, ung thư da. Với phụ nữ, ánh nắng gay gắt chính là tác nhân chính tàn phá sắc đẹp: làm đen da, gây ra nám, tàn nhang và đẩy nhanh quá trình lão hóa da.

Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương - ĐH Y Dược TP.HCM cho biết: “Những cách che chắn thông thường có thể giúp làm mát cơ thể, tránh bị nắng làm cháy da, nhưng thực sự chưa phải là cách bảo vệ sức khỏe hữu hiệu trước sự nguy hiểm của ánh nắng. Ánh nắng chiếu xuống mặt đất có chứa 2 loại tia UV là UVA và UVB. Riêng tia UVA vẫn xuyên được qua kính, qua vải và mức ảnh hưởng của nó không bị thay đổi nhiều theo vùng địa lý hoặc thời gian trong ngày. Đây là tia cực tím có bước sóng dài nhất - từ 320mm đến 400mm, có thể xâm nhập sâu vào biểu bì da, hủy hoại tế bào da, làm da bị lão hóa sớm và nhiều khả năng gây ra ung thư da ở người lớn tuổi.”

Ngồi trong xe toyota fortuner 2013 cũng cần chống nắng!

Có người chạy xe gắn máy than rằng, với thời tiết nắng nóng như hiện nay thì chỉ người đi ôtô fortuner  mới được bảo vệ tuyệt đối khỏi ánh nắng. Nhưng theo bác sĩ Bạch Sương, ngay cả khi chúng ta ở trong nhà hay ngồi trong ôtô, tia UVA vẫn có thể xuyên qua cửa kính, tác động đến da!  Để chắn nắng cho người ngồi trong xe, hiện nay có các sản phẩm phim dán kính ôtô. Đây là một trong những biện pháp tích cực nhằm bảo vệ sức khỏe cho người dùng ôtô trước bức xạ mặt trời.

fortuner 2013


Tuy nhiên, khi chọn phim dán kính ôtô, người tiêu dùng cần tìm hiểu các tính năng của sản phẩm này. Tất cả các sản phẩm phim dán kính thông thường đều có tác dụng giảm nhiệt lượng của ánh nắng, đem lại cảm giác mát mẻ thư giãn cho người ngồi trong xe toyota fortuner . Ngoài ra, loại sản phẩm phim dán kính tốt phải có khả năng ngăn cản hơn 90% tia cực tím, giúp da không bị ảnh hưởng những tác hại từ ánh nắng mặt trời.

Trên thị trường sản phẩm phim dán kính ôtô hiện nay, nhãn hiệu phim dán kính LLumar là sản phẩm duy nhất có khả năng loại bỏ 99,99% tia UV. Ưu điểm vượt trội của nhãn hiệu LLumar đã được Hiệp hội Ung thư Da Hoa Kỳ chứng nhận và khuyên dùng. Ngoài ra, phim dán kính LLumar còn giúp ngăn cản sức nóng mặt trời, tạo không gian dịu mát và tăng tuổi thọ cho các thiết bị nội thất thất ôtô, hạn chế sức nóng bên ngoài, giữ nhiệt độ trong xe ổn định, tiết kiệm nhiên liệu do vận hành máy lạnh. Phim LLumar có tỉ lệ xuyên sáng cao, đảm bảo tầm quan sát tốt cho lái xe vào ban ngày và ban đêm. Phim LLumar cũng giúp tăng khả năng chịu lực của kính xe. Sản phẩm phim dán kính LLumar đa dạng về màu sắc nên dễ dàng phối hợp với nội thất của từng xe fortuner 2013 .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét