Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Phụ nữ lái xe - Cần tránh gì?

TOYOTA CAMRY | CAMRY 2013 | TOYOTA CAMRY 2013

Đã có nhiều luận chứng khoa học cho thấy tỷ lệ phụ nữ lái xe an toàn cao hơn nam giới. Tuy nhiên, lại có lập luận: đó là do... có quá ít phụ nữ lái xe toyota camry .

Dù có nói gì đi chăng nữa, chị em chúng ta cũng dám khẳng định một điều, chỉ có đàn ông mới có tật bia rượu vào mà vẫn cầm lái (may là giờ thì đã bị cấm). Còn chị em? Chuyện này hiếm như... tuyết giữa mùa hè. Tuy nhiên, cũng phải cẩn thận, không đám đàn ông nhiều chuyện lại tìm cách bới móc.

Làm đẹp trên xe

Nhu cầu làm đẹp của chị em là khỏi phải bàn cãi, chúng tôi làm đẹp vì ai, cho ai? Cái này chắc hẳn đàn ông đã biết; tuy nhiên, các chị các em cần lưu ý: Hãy làm đẹp ở nhà! Nếu lên xe rồi mới nhớ ra cần "tô son điểm phấn", hãy làm trước khi nổ máy lên đường.

camry-2013


Ăn uống tùy hứng

Đúng, đa số chị em hay ăn vặt, và cũng không phủ nhận, việc này giúp chị em xả stress rất tốt. Tuy nhiên, cũng nên dằn lòng mà lưu ý, vừa cầm đồ ăn vừa lái xe camry 2013 sẽ khiến tay lái không chuẩn xác, nhất là khi đồ ăn có dầu mỡ.

Đi giày cao gót

So với cánh nam giới, dù cao vừa hay cao đủ, chị em phụ nữ có lợi thế là có thể dùng giày cao gót. Ai cũng biết, một cặp chân dài yêu kiều ngự trên đôi giày cao gót sẽ khiến chị em thêm phần quyến rũ. Tuy nhiên, nếu phải lái xe, hãy luôn chuẩn bị sẵn một đôi giày mềm đế bệt trên xe.

"Tám"

Để an toàn nhất khi lái xe, chị em hãy tạm quên những tin nhắn, hãy học cách kết nối điện thoại với xe để có thể thoái mái gọi điện thoại mà không cần rời tay khỏi vô lăng. Ngoài ra, một điều lưu ý nếu xe của bạn có nhiệm vụ đưa “đồng bọn” đi mua sắm hay xem phim, hãy cố giữ mình ở vai trò Quan-sát-viên trong các cuộc trò chuyện rôm rả trên xe.


Chỉ biết làm đẹp cho mình

toyota-camry-2013

Đây chính là lí do phổ biến nhất mà đàn ông thường đưa ra mỗi khi tìm cách chê bai chị em lái xe. Vì vậy, một cuốn sổ ghi thời điểm thay các loại dầu, thời gian bảo dưỡng định kì… cho xe sẽ dập tắt mọi hoài nghi về việc chị em chúng ta chỉ biết làm đẹp cho bản thân mà không biết chăm sóc, làm đẹp cho xe toyota camry 2013


Đèn báo không phải đèn trang trí

Trên bảng đồng hồ, có rất nhiều loại đèn, đủ màu xanh, đỏ, vàng. Tất nhiên chị em không khờ khạo đến mức nghĩ đó là đèn nhấp nháy như trong quán café. Vì vậy, các anh đừng gắt ầm lên mỗi khi chúng tôi gọi điện hỏi tại sao cái đèn này sáng, cái đèn kia chớp! Hãy mau tìm ra nguyên nhân và cách giải quyết giúp chúng tôi, nếu không muốn để đến lúc toàn bộ đèn trong xe sáng cùng lúc!

Nhẹ dạ, chủ quan, thiếu hiểu biết về an toàn
Đàn ông hay chê chị em phụ nữ không quan tâm đúng mực đến chiếc xe, nhưng họ đâu biết, chúng ta coi khóa xe như khóa cửa nhà, khóa két.  Để không bị quy kết là nhẹ dạ, chủ quan, chị em hãy nhớ, dù xung quanh có vẻ an toàn, nhưng cũng chỉ nên hé cửa vừa đủ để trao đổi với người lạ, nhất là chỗ vắng. Cẩn thận vẫn hơn hết!

Lệ thuộc hoàn toàn khi xe trục trặc


Đây mới là điều võ đoán tồi tệ nhất của cánh đàn ông, và hãy cho họ thấy điều đó! Những chị em thường xuyên phải lái xe hãy giữ cho mình một vài địa chỉ, số điện thoại của garage hoặc đại lý xe thân thuộc. Các ông đừng tưởng chị em chỉ có địa chỉ mua sắm hay làm đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét