Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Thêm kỹ năng lùi cho người mới

TOYOTA FORTUNER | FORTUNER 2013 | TOYOTA FORTUNER 2013 | FORTUNER

fortuner 2013
Khi lùi xe fortuner và quay đầu nhìn về phía sau, tài xế sẽ dễ quên phần trước, vì vậy rất dễ va quệt do không kịp nhận thấy vật cản từ trước hoặc khi vật cản bất ngờ xuất hiện phía trước khi đang lùi xe.

Khi lùi và mở cửa xe cùng phía với mình thì người lái không thể quan sát phần bên phải của xe. Còn vừa lùi vừa thò đầu nhìn qua kính xe cũng có nhược điểm của nó: như thế có nguy cơ đầu người lái va quệt vào đâu đó nhất là nơi chật hẹp hay đông xe qua lại.

Kỹ thuật ưu việt nhất là lùi xe fortuner 2013 cùng với quan sát qua các gương chiếu hậu. Với kỹ thuật này, số “vùng chết” sẽ giảm đi, tất nhiên cần liên tục quan sát qua gương và phía trước. Trong kỹ thuật này, việc chỉnh gương hậu có vai trò rất lớn. Khi xe chuyển động về phía trước thì các gương hậu sẽ có hiệu quả nhất khi góc quan sát hai bên càng rộng.

Nhưng khi lùi thì vùng quan sát quan trọng nhất lại là dưới và phần sau khoảng giữa xe toyota fortuner . Tốt nhất là có thể quan sát được vị trí bánh sau, nhưng tiếc là chỉ đối với các loại xe đắt tiền mới có góc quan sát như vậy (gương bên sườn sẽ tự động hướng xuống thấp khi cài số lùi). Những người mới biết lái xe thường hay mất phương hướng lùi khi đánh vô lăng để lùi xe, chỉ cần nhớ rằng khi lùi xe, quay vô lăng sang bên nào thì xe sẽ lùi về bên đó. Luôn kiểm soát phần đầu xe khi lùi vì mũi xe luôn hướng ra phía ngoài bán kính quay, rất dễ va quệt. Nếu có điều kiện bạn nên lắp camera chiếu hậu để đảm bảo an toàn hơn khi lùi xe toyota fortuner 2013 và tránh sự cố đáng tiếc xảy ra khi qua gương chiếu hậu bình thường không thể quan sát được vật cản thấp và ngay phía sau xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét