Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Top 10 tùy chọn không thể thiếu trên xe

TOYOTA CAMRY | GIA TOYOTA CAMRY | CAMRY


Ghế da, hệ thống dẫn đường, cửa nóc … là những tùy chọn quan trọng nhất mà khách hàng Mỹ lựa chọn khi muốn tậu một chiếc xe toyota camry

1. Ghế da

Tại sao người tiêu dùng cần tùy chọn này: Mềm mại và dễ chịu, ngay từ thưở sơ khai của ngành công nghiệp ôtô đến nay, ghế da luôn được coi là một tùy chọn cao cấp. Chính vì thế, chẳng có gì ngạc nhiên khi ghế da được coi là tùy chọn quan trọng nhất trên mọi mẫu xe. Với nội thất bọc da, chiếc xe của bạn dù thuộc loại bình dân nhất cũng trở nên hấp dẫn và có giá hơn. 

camry 21013

2. Hệ thống dẫn đường

Tại sao người tiêu dùng cần tùy chọn này: Lái xe luôn là một công việc không hề dễ dàng nhất là khi bạn không thạo đường. Hệ thống dẫn đường ra đời để giúp bạn lái xe dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn. Thay vì phải nghiên cứu bản đồ, liên tục nhìn ngó và tìm đường, bạn chỉ cần mất 10 phút để gõ địa chỉ bạn cần đến và làm theo hướng dẫn. Đây thật sự là một tiện ích lớn cần có trên mọi chiếc xe camry 2013 .

3. Cửa nóc

Tại sao người tiêu dùng cần tùy chọn này: Ai cũng muốn được tận hưởng không khí tự nhiên của gió trời nhất là sau nhiều giờ “bó mình” trong văn phòng. Và cửa nóc chính là cầu nối giúp bạn dễ dàng tận hưởng khí trời cũng như hấp thụ vitamin D bằng cách tắm nắng. Vì thế, tùy chọn này luôn đáng để bạn cân nhắc khi mua xế.

4. Hàng ghế thứ 3

Tại sao người tiêu dùng cần tùy chọn này: Nếu bạn có những hành khách không thật dễ chịu, hàng ghế thứ 3 sẽ giúp bạn tạm xa họ. Hàng ghế thứ 3 cũng là nơi giúp bạn để thêm nhiều đồ đạc quan trọng.

5. Hệ thống DVD


Tại sao người tiêu dùng cần tùy chọn này: Xe bạn có trẻ em và bạn chưa biết làm thế nào để chúng giữ trật tự. Hệ thống DVD ở hàng ghế sau sẽ giúp bạn. Phương tiện giải trí này còn giúp rút ngắn những chặng đường dài và cung cấp cho bạn nhiều thông tin tiện ích cũng như giúp thư giãn khi vi vu trên đường.

6. Hộp số tự động

Tại sao người tiêu dùng cần tùy chọn này: Nhiều người nhất là phụ nữ chọn hộp số tự động bởi tiện ích mà nó mang lại. Khi bạn tắc đường, bạn sẽ thấy rõ cảm giác dễ chịu mà tùy chọn này mang lại. Thay vì cứ phải liên tục đạp côn, vào số bạn chỉ cần nhẹ nhàng nhấn và nhả phanh để xe camry  “nhích” trên đường. Khi dùng số tự động, hai tay bạn cũng được giải phóng phần nào để làm các việc khác như nhâm nhi café, chat bằng điện thoại.

7. Dây móc


Tại sao người tiêu dùng cần tùy chọn này: Một số người có thể chẳng dùng tùy chọn này bao giờ nhưng nhiều người khác lại cảm thấy cần có nó. Trong nhiều tình huống, tiện ích này sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho bạn.

8. Sưởi ghế

Tại sao người tiêu dùng cần tùy chọn này: Với những người sinh sống ở những vùng lạnh giá, đây là một tùy chọn không thể thiếu. Thiết bị này giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu trong những ngày đông giá buốt.

9. Hệ dẫn động 4 bánh


Tại sao người tiêu dùng cần tùy chọn này: Để chinh phục các địa hình gập ghềnh và tận hưởng cảm giác lái mạnh mẽ, bạn sẽ cần tới hệ dẫn động 4 bánh.

10. Hệ thống điều khiển chạy tự động

Tại sao người tiêu dùng cần tùy chọn này: Để có thể thư giãn và lái xe toyota camry 2013 một cách rất thoải mái, bạn sẽ cần đến Hệ thống điều khiển chạy tự động (Cruise Control System - CCS). Chỉ cần đặt chế độ, xe sẽ tự động chạy ở tốc độ đặt trước và người lái không cần phải nhấn lên bàn đạp ga. Hệ thống này đặc biệt có ích khi xe chạy trên đường cao tốc hoặc trên đường quốc lộ rộng không có thời gian nghỉ lâu. Một số loại xe còn có khả năng tự động giữ khoảng cách giữa các xe không đổi.

Tham khảo thêm gia toyota camry của chúng tôi :
http://www.toyota.edu.vn/toyota-camry.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét