Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Được và mất khi mua một chiếc xe ô tô “Còn zin” hay “Đã bóc tem”

TOYOTA INNOVA | INNOVA 2013 | INNOVA | TOYOTA INNOVA 2013



Có nhiều câu hỏi cần trả lời khi chọn mua một chiếc xe toyota innova , nhưng điều đầu tiên, đơn giản nhất và chắc chắn cũng là điều quan trọng nhất là: Bạn nên mua một chiếc xe mới hay đã xe qua sử dụng? Để giúp bạn lựa chọn, chúng tôi đã liệt kê ra những ưu điểm của cả hai phương án.

Ưu điểm của việc mua xe hơi mới

Đặt hàng – Có rất nhiều lựa chọn, bạn có thể chọn thông số kỹ thuật cho một chiếc xe mới theo đúng như những gì bạn muốn, hay ít nhất có thể yêu cầu đại lý lựa chọn cho bạn một chiếc xe kết hợp được những tùy chọn và trang thiết bị nội thất cũng như màu xe yêu thích.

Chiếc xe chưa từng qua sử dụng – Đúng vậy, một chiếc xe mới chưa từng bị tai nạn, chưa từng bị chủ cũ phá xe (do không chăm sóc xe cẩn thận), không có mùi lạ, không bị mòn hay rách, với lịch sử chạy xe cực kỳ sạch sẽ khi chỉ chạy trên đường thử, chạy lên xe vận chuyển, và vài vòng quanh khu vực của đại lý.

Bảo hành – Cũng giống như những bộ phận khác, thời gian bảo hành của chiếc xe vẫn còn nguyên. 


Trang thiết bị tối tân nhất – Chiếc xe innova càng mới, thì công nghệ kèm theo xe càng hiện đại. Giao diện định vị và đa phương tiên luôn được cải tiến.

An toàn – Do luật an toàn đường bộ ngày càng chặt chẽ, các nhà sản xuất ô tô buộc phải thay đổi cách tạo ra một chiếc xe và hệ thống an toàn đi kèm. Tất cả các xe bán tại Mỹ bắt buộc phải có hệ thống kiểm tra áp suất lốp xe, và đến năm 2012, thì bắt buộc phải có hệ thống cân bằng xe. Những công nghệ không bắt buộc khác, như hệ thống giám sát điểm mù (Blind-spot monitoring system), túi khí bên cạnh (Side curtain airbags), hệ thống kiểm soát hành trình chủ động (Adaptive Cruise Control), và hệ thống hỗ trợ phanh gấp (Brake Assist).

toyota innova 2013

Tiết kiệm nhiên liệu hơn và khí thải ít hơn – Nhờ có sự quản lý chặt chẽ của các nước mà ô tô ngày càng tiết kiệm nhiên liệu hơn, trong khi công suất vẫn luôn được cải tiến.

Bảo dưỡng – Một số dòng xe innova 2013 mới, chủ yếu là dòng xe sang, có dịch vụ bảo dưỡng xe định ký miễn phí trong một khoảng thời gian hoặc quãng đường nhất định. Việc tiết kiệm chi phí kèm theo này cũng nên được xem xét khi phân tích tài chính.


Ưu điểm của việc mua xe cũ


Giá cả - So với một chiếc xe mới thì mua xe cũ sẽ ít tốn kém hơn. Nhờ giá xe thấp hơn mà bạn có thể chọn được một model đẹp hơn với cùng mức giá của một chiếc xe mới.

Mất giá – Một chiếc xe cũ, thì xe bạn sẽ không bị mất giá như vậy. Bạn cũng sẽ ít cảm thấy xót xe hơn do không phải lo lắng về những vết xước sơn đầu tiên, bởi người chủ cũ của chiếc xe đã giúp bạn trải nghiệm những điều đó.

Tiền bảo hiểm – Cũng giống như việc vay ngân hàng, số tiền bảo hiểm phụ thuộc vào tuổi thọ của xe, nhưng trong trường hợp này những xe đã qua sử dụng thường có phí bảo hiểm thấp hơn.

Lựa chọn – Chắc chắn bạn không thể đặt hàng sản xuất một chiếc xe toyota innova 2013 đã qua sử dụng, nhưng có thể bạn muốn có một model, một gói tùy chọn hay một thiết kế la zăng không còn được sản xuất nữa. Nếu mua một chiếc xe cũ, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn, nhưng khó có thể dễ dàng tìm kiếm được sự hoàn hảo và thỏa mãn hoàn toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét