Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

Chọn chất liệu bọc ghế xe hơi

TOYOTA INNOVA | INNOVA | INNOVA 2013

Để làm mới bộ ghế trên xe toyota innova hiện nay có rất nhiều lựa chọn, từ chất liệu da thật, da giả, nỉ, simili... Ngoài giá cả cho từng loại thì mỗi chất liệu bọc ghế đều có những ưu, nhược điểm khác nhau.

Da thật

Là mục tiêu săn đuổi của nhiều “lính mới”, nệm ghế da thật luôn được xem là tâm điểm của mọi sự chú ý bởi tính ưu việt trong khả năng chống bám bụi và mùi khó chịu trên xe. Vi khuẩn gây bệnh không có môi trường để tồn tại và bảo đảm sức khoẻ cho người sử dụng. Các tài xế, đặc biệt là phái đẹp luôn thích loại nệm này bởi chúng sạch, mềm mịn hơn các loại nệm khác đồng thời màu sắc của chúng giúp làm tăng sự sang trọng, nâng cao giá trị cho xế yêu. Việc loại bỏ vết bẩn trên ghế da bằng nước sạch cũng dễ dàng hơn loại giả da. Tuy nhiên, rất khó để phân biệt da thật với da giả. 

Giả da

Bọc ghế giả da phù hợp với túi tiền của các tài xế hơn bởi giá thành chỉ từ 1,3 triệu đồng xe 4 chỗ và 1,7 triệu đồng cho xe 8 chỗ. Màu sắc theo xe innova 2013 , khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng hơn. Loại nệm này ít bám bụi, bẩn, tuy nhiên, loại da giả thường có độ bền không cao, và rất bám mùi.


innova

Nỉ

Giá thành của loại nệm này rẻ hơn khá nhiều so với nệm da thật và nó cũng không bám mùi nhiều. Với ghế nỉ, bạn chỉ cần chăm sóc khá đơn giản bằng cách sử dụng xà phòng pha loãng để lau chùi các vết bẩn, sau đó sấy khô. 

Simili

Đây được xem là giải pháp tối ưu nhất cho những ai muốn tiết kiệm tiền bạc trong việc tân trang lại cho xe innova . Chỉ mất vài trăm nghìn bạn có thể bọc simili ở thanhbinhauto.com. Nếu sử dụng loại này, sau vài tháng bạn có thể bỏ đi và thay mới. Do đó, trông xe của bạn sẽ luôn như mới nhưng thực chất bạn cũng phải tốn một khoản kha khá vì độ bền thấp của simili. Thêm vào đó chúng không thể giúp tránh mùi khó chịu dù cũng ít bám bụi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét